In name card ở đâu đẹp?

Hầu hết các bạn đã đi làm đều biết name card là một ấn phẩm văn phòng cần thiết và quan trọng đối với mỗi cá nhân, doanh nghiệp dùng trong quá trình trao đổi giao dịch với đối tác hoặc khách hàng. Name card là nhân tố quan trọng dùng để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tới khách hàng,  bao hàm các thông tin cần thiết như: tên, chức vụ, số điện thoại, địa chỉ, nghề nghiệp thuộc lĩnh vực nào ... giúp bạn tạo ấn tượng, tiếp cận tới khách hàng nhanh chóng.

Name card là gì? Công dụng của name card?

Trong lĩnh vực kinh doanh,  bạn muốn tạo ấn tượng tới khách hàng?   Bạn muốn khách hàng biết đến mình nhiều hơn?

Name card là một trong những mẫu ấn phẩm giúp bạn quảng cáo hiệu quả,  nó truyền tải thông tin cá nhân của bạn và doanh nghiệp đến cho khách hàng một cách đầy đủ nhất, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

Thiết kế in name card sao cho thật đẹp và lạ mắt, độc đáo và chuyên nghiệp nhưng vẫn mang đầy đủ thông tin, ý nghĩa truyền tải đến cho khách hàng. Để có được những tấm name card đẹp mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp bạn thì phải trải qua quá trình thiết kế chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có ý định đặt in name card hãy đến với SocPrinting, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

SocPrinting- in name card đẹp tại TP. Hồ Chí Minh

Với nhiều năm hoạt động, SocPrinting đã thiết kế hơn 100.000 mẫu in name card giá rẻ tại TPHCM đẹp cho hơn 1.000 khách hàng trên tất cả các ngành nghề. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một dịch vụ in hoàn hão nhất.

Với một chiếc name card đẹp được thiết kế từ SocPrinting, bạn đã tạo được ấn tương tốt và tạo sự quan tâm của khách hàng dành cho bạn, đem đến sự thuận lợi cho công việc của bạn.

Thiết kế name card thật đẹp, thật ấn tượng theo phong cách riêng của bạn, đó không chỉ là một sản phẩm đại diện cho khách hàng mà còn thể hiện uy tín và giá trị thương hiệu của bản thân công ty SocPrinting chúng tôi.

Chính vì vậy chăm sóc khách hàng và đem đến sự hài lòng trên từng sản phẩm là giá trị cốt lõi và là mục tiêu mà SocPrinting chúng tôi hướng đến trong tương lai.

Lợi ích mà SocPrinting mang lại cho khách hàng

Tự tin vào kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, công ty in ấn Soc Printing chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ in name card đẹp với nhiều ưu điểm như:

Đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm trong việc sáng tạo và thiết kế những mẫu name card độc đáo và bắt mắt tạo nên những mẫu mã name card độc nhất vô nhị và quan trọng là phải đẹp.

Công ty có mức giá thành in rẻ nhất so với các công ty đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Chạy máy in Offset kỹ thuật cao, tốc độ nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Với độ phủ màu đẹp, chất lượng chạy bài in name card đạt 100% khổ giấy in.

Ngoài ra hệ thống ghép bài in ấn hiện đại nhất chỉ với một lần chạy bài in cho ra số lượng lớn thành phần name card của nhiều khách hàng cùng lúc

Trải qua quá trình in và hoàn thành thành phẩm name card nhanh chóng  nhưng vẫn đảm bảo chất lượng (khách hàng có thể đợi nhận ngay tại công ty, trong vòng một ngày rất tiện cho khách).

Hỗ trợ khách hàng trong  phạm vi nội thành, công ty sẽ giao hàng trực tiếp tận tay quý khách hàng tại văn phòng, cơ quan. Khách hàng ở xa công ty sẽ gửi xe hoặc bưu điện để tiện cho quá trình nhận hàng của quý khách.

Để có thể in name card chất lượng tốt, công ty lựa chọn loại giấy chất lượng cao, đủ độ dày tiêu chuẩn, đủ độ lán mịn để in ra những chiếc name card đẹp nhất.

Tầm nhìn và sứ mệnh của SocPrinting đối với ngành in ấn hiện nay

SocPrinting chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ in ấn của công ty trong thời gian qua.

Để công ty ngày càng phát triển, nhận được sự ủng hộ hơn nữa của khách hàng, SocPrinting mong muốn nhận được nhiều phản hồi từ quý khách, để công ty ngày càng hoàn thiện hơn, mang đến cho quý khách dịch vụ in ấn tốt nhất.

Đối với chủ doanh nghiệp công ty, họ cũng đang có hướng phát triển để công ty có thể phục vụ không những khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước, mà còn phục vụ các nước lân cận trong khu vực.

Trải nghiệm hơn 10.000 khách hàng thân thiết, đánh giá công ty và quy trình phục vụ rất chuyên nghiệp. Việc này giúp khách hàng hưởng được dịch vụ 5 sao trong ngành in ấn, đưa công ty vào top 3 công ty in có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Đây là kim chỉ nam hoạt động của SocPrinting, nhằm tạo dựng nên uy tín và chất lượng sản phẩm tốt đáp yêu cầu của khách hàng. SocPrinting sẽ mang đến nụ cười hài lòng cho quý khách, đó chính là động lực, là niềm vui và là sự cố gắng phát triển của công ty trong tương lai.

 

Công Ty SOC Design And Printing

MST: 0312512814

ĐT: (028) 38 620 589

Địa chỉ: 243/9/5 Đường Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM.